Chuyện tình Như Ý chương 8 – P2.

Edit: Lá Mùa Thu.

Mở vòi nước ra, Tạ Giai Hinh nước mắt cũng tuôn rơi, nói trong tiếng nấc: “Em vẫn giúp anh giữ kín bí mật, tại sao anh lại nói ra chứ?”

Lâm Thư Hoằng hai tay đã bị ướt vì đang cầm bọt biển rửa chén đĩa, đành phải cúi đầu hôn đi những giọt nước mắt của cô “Anh không sao. Chỉ hy vọng bọn họ có thể yên tâm, tin rằng anh chỉ yêu một mình em.”

” Vì bảo vệ tình cảm của chúng mình, anh phải nỗ lực nhiều như vậy… Em xin lỗi…” Ba và anh cứ chờ xem, cô sẽ chiến tranh lạnh với bọn họ. Một tháng cũng không thèm nói chuyện, trừ phi chính bọn họ nhận sai rồi về sau liệu liệu mà đối tốt với bạn trai cô.

” Chỉ cần em yêu anh là đủ rồi, anh không cần để ý người khác nhìn anh như thế nào.”

” Vâng, mặc kệ mọi người nói gì, em đều sẽ đứng về phía anh. Cùng lắm thì chúng ta bỏ trốn!”

” Chúng ta đều lớn như vậy, bỏ trốn có phải là cách cũ quá hay không?” Anh cười khẽ, cô cứ bất chợt nẩy ra hết ý này đến ý kia.

” Ai nói thế? Bỏ trốn không phân biệt biên giới, dân tộc, lứa tuổi, chỉ cần có tâm, mỗi người đều có thể bỏ trốn!”

” Được, anh sẽ nghe em.” Anh hôn lên trán cô, ngữ khí sủng nịnh.” Trước kia suy nghĩ của anh rất bi quan. Bởi vì anh hiểu vấn đề của mình nên rốt cuộc cảm thấy anh không đáng được hạnh phúc, cô đơn tịch mịch mới thích hợp với anh. Nhưng hiện tại đã khác, có em ở bên người, cho dù người khác biết nhược điểm của anh thì anh cũng không cho rằng đó là yếu điểm. Em là thiên sứ của anh, cho anh niềm tin và sức mạnh.”

” Thư Hoằng, anh đang cố ý làm cho em khóc phải không…” Cảm động đã không đủ để hình dung cảm nhận của cô, chỉ có khóc lóc mới có thể giúp cô hóa giải u uất trong lòng.

” Đều tại anh không tốt, đừng khóc, ngoan.” Anh tiếp tục hôn nước mắt cô, đáng tiếc rõ ràng không có hiệu quả. Cô ôm chặt anh càng khóc càng dữ dội.

Lâm Thư Hoằng lần đầu tiên rửa bát lâu như vậy. Nước mắt bạn gái còn chảy nhiều hơn so với vòi nước. Cuối cùng anh lau khô hai tay, nhưng ngực lại ướt sũng, có lẽ cô ấy thật sự là con cháu long vương ( làm từ nước), thật đáng yêu làm cho anh không thể không yêu.

Cha con Tạ Vĩnh Thái và Tạ Thăng Bình trốn ở góc, nhìn lén, nghe lén thấy không có gì bất thường, vì thế hai người chuyển tới thư phòng bàn bạc.

” Ba, ba xem có âm mưu gì không?”

” Đương nhiên là có, hắn muốn trộm mất trái tim Giai Hinh nhà ta”

” Trộm như thế nào?”

” Còn có khả năng làm đau lòng.”

” Không trộm như đã nói chứ?”

” Sẽ càng thương tâm hơn.”

” Cho nên kết luận là?” Trộm hay không trộm thì đều thực là thảm.

” Con gái lớn như bom nổ chậm giữ lại không ổn, đành phải chuẩn bị đồ cưới cho nó. Còn những thứ như tiết kiệm, bảo hiểm mua cho nó từ bé đều lấy ra xem lại.”

” Ba thật sang suốt!” Quả nhiên, tất cả cũng đều vì yêu a!

Sau ngày gặp gia đình bạn gái, Lâm Thư Hoằng nghĩ rằng bọn họ muốn kết hôn được thì còn phải đi một đoạn đường rất dài.

Cứ lo âu nhưng trong lòng vẫn kiên định. Bởi hai người bọn họ yêu nhau, chỉ cần như vậy là đủ rồi. Còn những thứ khác đều như chuyện qua đường, ngẫu nhiên thời tiết không tốt lắm mà thôi.

Qua vài ngày, khi anh lái xe đi đón bạn gái lúc tan tầm thì lại nghe một chuyện bất ngờ.

” Thư Hoằng, ba em bảo trà hôm trước anh biếu rất thơm, lần sau đến phải nhớ mua loại đó!” Tạ Giai Hinh vừa lên xe liền cười hì hì nói.

Ý này không phải là…” Ba em sao lại đột nhiên thay đổi vậy?”

” Hẳn là đã hiểu ra, con gái mình cũng không phải là vạn kẻ mê, khó có được người muốn kết hôn, còn mau không nắm chặt một chút?”

” Đừng nói như vậy, em chính là bảo bối, may là anh phát hiện ra trước…”

” Miệng ngọt như vậy, hôm nay muốn ăn kiểu số mấy?” Cô đưa tay vuốt ve gương mặt đẹp trai. Bạn trai của mình dù nhìn thế nào cũng rất đẹp trai nha.

Anh lại thật sự nghĩ ngợi rồi thận trọng đưa ra quyết định “Kiểu số hai đi”

Từ sau khi oanh oanh liệt liệt lần đầu tiên, bọn họ nghiên cứu ra ba loại hình thức thân thiết. Thứ nhất là tắt hết đèn sờ soạng, thứ hai là bịt kín mắt anh, thứ ba là để cô mặc quần áo nhẹ nhàng hòng che đi những nơi trọng điểm.

Sau đó bọn họ không hề phải tránh thai nên chuyện trên giường tiến hành càng thuận lợi. Anh đối với điều này thực cảm ơn mà cũng thực hài lòng. Có khi cũng không khỏi tự trách, bởi vì tình trạng đặc thù của anh nên không thể cho cô quá trình tự nhiên mà thoải mái, ngoài việc phải đối với cô thật tốt thì gần như không còn biện pháp nào để báo đáp nữa.

Trở lại nhà anh, hai người ăn bữa tối đơn giản, lại cùng nhau rửa sạch bát đĩa rồi ở ngay phòng ăn bắt đầu thân thiết.

Sau một hồi mơn trớn kích thích, anh bế cô đi vào phòng ngủ, lúc này mới nhớ ra mội điều:” Tối nay không về có sao không?”

” Yên tâm, mẹ em còn bảo em đến sống chung với anh!”

” Bao giờ em đến? Anh giúp em chuyển nhà.” Anh vừa nghe liền biết thuận buồm xuôi gió, âm thầm cảm ơn mẹ vợ tương lai.

” Uhm… Chờ đến khi em có thai đi.”

” Là anh chưa đủ cố gắng, anh nhất định sẽ cố gắng hơn” Anh nhẹ nhàng đặt cô lên giường rồi nhắm mắt lại để cô bố trí.

Trước hết cô tháo kính mắt của anh, dùng một cái khăn lụa bịt kín mắt. Khăn lụa rất mềm nhưng vẫn đủ dày, ngoài ánh sáng mờ ảo thì cái gì cũng không nhìn thấy. Tuy nói tắt đèn anh không nhìn được, nhưng phương pháp này đối với cô có vẻ tiện hơn vì có thể chỉ dẫn tư thế của hai người, cũng có thể nhìn thấy điệu bộ của anh biến đổi từng giây. Cô nói điều này rất quan trọng với cô, câu nói kia làm cho anh ghi nhớ trong lòng.

” Nào, anh nói xem đây là mấy ngón tay?”

Anh không nhìn cũng không đoán, há mồm khẽ cắn ngón tay cô, trêu chọc cho cô cười ha ha.

Cô vừa ra tay liền đẩy ngã anh rồi lột bỏ từng món quần áo trên người anh.

” Bảo bối, em càng ngày càng tệ…” Chỉ cần mỗi lần bịt mắt anh, cô liền nổi hứng thích trêu chọc anh, tranh thủ lúc anh không nhìn được mà đem hết khả năng có thể khiêu khích cảm xúc của anh.

” Em đối với anh sẽ càng ngày càng hư hỏng!” Nàng càng đùa càng đắc ý, dùng cả hai tay khiến anh nhịp tim và hô hấp đều rối loạn.

Đùa đến chán, cuối cùng hai người đều nhịn không được dục vọng dày vò, cô liền ngồi trên đùi anh. Đối với tư thế này đã quá quen thuộc, từ chậm đến nhanh mà triển khai nhịp điệu, hơi thở gấp gáp lọt vào lỗ tai anh nghe hết sức gợi cảm.

Đang lúc đến cao trào, anh bỗng nhiên đẩy khăn lụa ra nhìn chăm chú vào hình ảnh trước mắt. Quả nhiên rất đẹp, đẹp hơn nhiều so với anh tưởng tượng.

Cô hoảng sợ, lập tức dừng lại ” Anh làm sao vậy?”

Dù cảnh đẹp ở phía trước, anh vẫn bị xìu xuống, thở dài nói: ” Xin lỗi…”

” Sao anh làm như vậy?” Lần đầu tiên anh khác thường như vậy, nhất định có vấn đề rất lớn.

” Anh chỉ bỗng nhiên muốn thử nhìn xem, có lẽ anh muốn đột phá khúc mắc, có thể giống như những người đàn ông bình thường khác…” Kết quả vẫn là người si nói mộng, đang thời điểm sung sướng nhất thì bị anh miễn cưỡng kết thúc.

” Không có bình thường hay không bình thường, chỉ có yêu hay không yêu. Em yêu anh, chẳng lẽ anh còn không hiểu sao?” Cô nằm dài trên người anh, vùi đầu vào ngực anh, không thích âm thanh cam chịu của anh.

” Những người khác không cần phải làm như vậy, anh muốn điều tốt nhất cho em. Anh không muốn cả đời này em phải chịu thiệt…”

” Em không chịu thiệt gì hết, em đã nói rất nhiều lần rồi! Chúng ta cũng không phải người khác, chính là anh với em thôi.” Thật muốn tranh luận lại nữa sao, cơ thể cô cũng không khỏe mạnh. Hai người cho dù đều có bệnh thì có làm sao? Yêu một người chính là yêu tất cả.

Anh đưa tay khẽ vuốt mái tóc của nàng, ngữ khí cảm khái.” Giai Hinh, sao em lại dung túng cho anh như vậy?”

” Nói thật, anh phải có mấy khuyết điểm nhỏ thì em mới có cảm giác an toàn. Điều kiện của anh tốt như vậy, nếu một khuyết điểm cũng không có thì em sợ sẽ bị người khác cướp mất!”

” Cho nên thế này cũng coi là một chuyện tốt?” Suy nghĩ của cô lại làm anh kinh hỉ, thì ra không hoàn mỹ cũng là ưu điểm.

” Vâng, vì chuyện này mà Thạch tiểu thư bỏ rơi anh, thật ra em lại cảm thấy may mắn, vì như thế anh mới trở thành người yêu của em được.” Nếu anh vẫn luôn thật sự bình thường, vậy những người phụ nữ như hổ rình mồi đã sớm đem anh nuốt chửng, cô muốn nhặt cái mẩu đuôi để ăn cũng không tới lượt.

” Phải thế không? Vậy anh phải là rất yên tâm, em không chỉ có một khuyết điểm nhỏ, anh không cần sợ người khác sẽ cướp em đi mất.”

” Đồ xấu xa!” Còn có thể suy một thành ba nữa, thật vô cùng thích hợp.

Suy nghĩ nghịch hướng của cô lại là gợi cho anh chút hứng thú, mở miệng nói một câu: ” Nếu đây là chủ ý của ông trời thì không bằng chúng ta cứ hưởng thụ cho tốt đi.”

” Anh có ý gì?”

” Anh đang nghĩ xem, mua cho em thật nhiều quần áo, không kể áo ngủ thì còn có đồng phục học sinh, y tá, tiếp viên hàng không, mỗi nghề đều sắm một bộ.”

” Lâm Thư Hoằng!” Gã chậm chân này quả nhiên đặc biệt mạnh mẽ, khẩu vị lớn như vậy, như thế nào cô chịu nổi? Nhưng nói đi thì phải nói lại, nếu cần sắm vai nhân vật khác thì cô cũng có thể yêu cầu anh làm cảnh sát, giáo sư, nhân viên cứu hỏa, nghĩ đến là một chút cũng không mệt nha!

Cont…