Chào mọi người!

nhân ngày 8-3 xin chúc chị em phụ nữ bội thu hoa, bội thu quà, bội thu lời chúc.

chúc chị em luôn xinh đẹp, vui vẻ, tươi trẻ, hạnh phúc.

Lâu quá rồi không viết bài, không post bài, cũng không trả lời mọi người được, mình chân thành xin lỗi vì sự biến mất không tung tích đó.

hôm nay mò mặt lên chịu ném dép vì có chuyện muốn thông báo.

mình bị gia đình ép cai máy tính thêm một thời gian nữa 😦 vậy nên mình sẽ dừng tất cả những truyện mình đang làm. tuy những truyện đó cũng chưa đâu vào đâu cả nhưng mình sẽ cố gắng hoàn thành ngay khi có thể.

nhân đây mình cũng muốn báo với các bạn yêu thích truyện về 4 cô gái: Trang Tỉnh Tư, Cổ Hâm Hâm, Lê Phán Phán và Tiểu Lam, mình đã tìm thấy truyện về Cổ Hâm Hâm và Lê Phán Phán, còn truyện về Tiểu Lam tìm không thấy. bạn nào muốn làm 2 truyện đó có thể để lại mail ở đây. mình sẽ nhờ người gửi vào mail cho các bạn vì mình không có chỗ up lên.

còn bây giờ xin chào và hẹn gặp lại trong một ngày gần nhất