ơ! hôm nay bạn mình đưa cho mình 1 đường link, mở ra mới thấy vô cùng bất ngờ.

link đây

hazz

mình vẫn còn may mắn chưa ( vâng, là chưa, nhưng không biết bao giờ sẽ sảy ra. hy vọng truyện của mình không đáng giá đến thế ^^) chưa bị bắt cóc, in lậu và cho thuê như các bà mẹ khác.

nhưng đây là đứa con đầu lòng của mình, cho nên mình rất coi trọng.

chuyện này vẫn sảy ra hằng ngày, hằng giờ. nhưng sảy ra với mình thì cũng có chút bất ngờ, ấm ức. mình sống ít va chạm nên có nhiều thứ vẫn không thể nào chống đỡ được.

mình cũng đâu hẹp hòi đến mức, không cho mang đi chỗ nào khác.

các bạn khác muốn post chỉ cần để lại cho mình một lời nhắn cùng link, thế là được. đâu cần vụng trộm thế chứ.

buồn. buồn vì không được tôn trọng

tức. tức vì công sức mình bỏ ra lại để cho kẻ ngồi mát hưởng không.

buồn cười.

nhà mình không đặt pass. chả có gì đáng phải đặt. cũng không muốn đặt.

nhưng vẫn hy vọng nhận được sự tôn trọng của mọi người.