Chuyện tình Như Ý chương 9 – P3.

Edit: DG.

Không biết vì sao chiều nay Lâm Thư Hoằng cứ cảm thấy trong lòng không yên, mất tập trung. Thừa dịp mọi người đang hội chẩn, anh liền gọi điện cho bạn gái, thế nhưng lại toàn thấy hộp thư trả lời, không biết cô đang ở đâu nữa?

Sao thế chứ? Mới có một ngày không thấy thôi mà thế mà anh đã hoảng hốt thế à.

Chín giờ tối, một bệnh nhân vừa ra, Hứa Thế Linh liền đi vào phòng, thấp giọng nói: “Bác sỹ, vợ bác sỹ đến kìa.”

“A?” sao Giai Hinh lại ở đây vào lúc này nhỉ? Cô hẳn phải biết là thời gian của anh đã được lên lịch, mặc dù là anh cũng muốn gặp cô nhưng đang có bệnh nhân chờ.

“Cô ấy có đăng kí, nói là muốn khám bệnh.”

“Còn mấy người nữa thì đến lượt cô ấy?”

“Tôi đã giúp cô ấy chen ngang rồi.”

“Ách, như vậy cũng được à ? ” Lâm Thư Hoằng rất tín nhiệm vị y tá này, cũng rất cảm ơn là cô đã nguyện ý giúp đỡ, nhưng cái cảm giác công và tư lẫn lộn hơi là lạ.

Hứa Thế Linh nhìn anh với ánh mắt trấn an: “Cậu biết tôi không làm gì có hại cho anh mà.”

Nghĩ một chút, anh liền hiểu được dụng ý của y tá Hứa. Khi người bạn gái hắn yêu mến đi vào phòng khám bệnh, mắt sung đỏ, mắt mắt rơi lã chã, cả người run run.

“Em làm sao thế Giai Hinh?” Anh đứng bật dậy, lòng hơi hoảng, suýt nữa thì làm đổ ghế.

“Xin lỗi… Cho em năm phút được không?” Cô nhào vào lòng anh, khóc rống lên.

Hứa Thế Linh lặng lẽ đi ra khỏi phòng, khóa cửa phòng lại, hi vọng hai người sớm hòa hợp lại, tuổi trẻ mà, khó mà tránh khỏi cãi nhau, qua vài ngày chắc sẽ không có việc gì.

“Có chuyện gì thế? Em có bị thương không? Để anh xem giúp em.” Lòng anh như lửa đốt, cô lại lắc đầu, may mà nhìn bên ngoài cô không sao, chắc là tâm tình bị đả kích chăng?

“Hôm nay Trí Uyên ốm không đi làm… Vừa rồi em vừa qua nhà cậu ta xem cậu ta thế nào…”

“Có phải tên nhóc đó khi dễ em không?” Anh không muốn nghĩ như thế, nhưng trực giác lại nói với anh như vậy.

Cô gật đầu khe khẽ, nức nở nói: “Thật ra thì cũng không nghiêm trọng lắm, cậu ấy chỉ hôn em, sờ soạng vài cái, nhưng là cậu ta hơi dùng sức làm em sợ…”

“Anh sẽ giết nó!” Thằng nhóc chết tiệt này, còn nói chị em nghĩa khí cái gì, không ngờ lại dám làm bậy với bảo bối của anh!

“Anh đừng đi! Cậu ấy chắc còn khổ hơn em, em chưa khóc mà cậu ta đã khóc thê thảm lắm…”

Cho đến lúc này thì cô vẫn còn nói đỡ cho Trí Uyên, “Em biết cậu ấy không cố ý làm thế, sau này em sẽ không đến gặp cậu ta nữa!”

Lâm Thư Hoằng vỗ về cô, an ủi nói: “Được rồi, anh sẽ không tìm đến nó, em chắc chắn là không sao thật chứ?”

“Xin lỗi đã làm anh lo lắng, em chỉ hơi kích động một chút thôi…”

“Được rồi, đi theo anh.” Anh đưa cô ra khỏi phòng, mở một phòng khác nói. “Đây là phòng nghỉ cho nhân viên, em ở đây chờ anh nửa tiếng, sau đấy anh sẽ đưa em về nhà.”

Anh không hỏi mà yêu cầu cô làm thế, lúc này cần có người nói cho cô cần làm những việc gì.

“Được rồi, em sẽ chờ anh.”

“Không sao rồi, có anh ở đây rồi, chỉ cần nghĩ đến anh là được.” Anh cầm một hộp khăn giấy đưa cho cô, mặc dù anh muốn tự tay lau nước mắt cho cô nhưng rồi lại cắn răng chờ lát nữa.

“Được, em sẽ nghĩ về anh.” Không sai, chỉ cần nghĩ đến Thư Hoằng là được rồi, Thư Hoằng yêu cô, sẽ không bao giờ làm cho cô phải chịu ủy khuất… Trên thế giới này hẳn Thư Hoằng chính là người dành cho cô.

Vào nhà, câu đầu tiên mà anh nói với nàng là : “Em có muốn đi tắm không?”

Tạ Giai Hinh nhẹ nhàng gật đầu, anh hoàn toàn hiểu rõ cô, sức quan sát của một bác sỹ không hề kém, hơn nữa lại có sự quan tâm của một người bạn trai nữa.

“Để anh bật nước nóng giúp em.”

Không lâu sau, Tạ Giai Hinh đi vào phòng tắm, cởi hết quần áo ra, nhìn chính mình trong gương. Tựa như cô không có gì thay đổi chỉ là lòng cô đã bị tổn thương. Không ngờ một người mà cô tin tưởng như thế, một người mà cô quen thuộc như thế lại làm ra việc như vậy.

Thật ra cô đã sớm bình tĩnh lại, chỉ là còn cảm thấy chút bi thương.

Đúng lúc này, sau lưng cô vang lên một tiếng nói, “Để anh giúp em tắm rửa.”

“Không cần đâu, em tự lo được.”

“Anh muốn chăm sóc em, anh không yên lòng.” Lâm Thư Hoằng đi tới phía sau cô, nhìn chăm chú cô trong gương, đồng thời cũng nhìn toàn thân cô.

“Em sẽ không làm chuyện gì điên rồ đâu.” Mặc dù cô đã bị xúc phạm nhưng còn chưa đến mức bị cường bạo, thế thì cô còn phải tự làm hại mình làm gì? Cô chỉ muốn tắm rửa một chút sau đó lên giường nghỉ ngơi.

“Giai Hinh, để anh chăm sóc em…” Giọng anh khàn khàn, hơi có chút khẩn cầu làm cho cô muốn khóc. Vì thế cô gật đầu, xoay người đối mặt với anh, giao bản thân cho anh.

Anh dùng ánh mắt của một bác sỹ nhìn qua toàn thân cô, cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm. Chỉ là trước ngực cũng có một vết thâm, làm cho anh cảm thấy giận điên lên, “Thằng nhóc kia làm cho em trở thành thế này?”

Cô nhún nhún vai, thở dài nói: “Có lẽ cậu ta không có kinh nghiệm với phụ nữ, cậu ấy toàn cùng với đàn ông, làm sao biết phụ nữ bọn em mềm mại như thế chứ?”

“Không sai, không sai, bảo bối của anh mềm mại vô cùng, anh yêu thương còn không hết nữa là.” Lòng anh đau như cắt, cũng không muốn nhắc đến thằng khốn kiếp kia nữa, lại làm cho cô đau khổ thêm.

“Anh có thấy khó chịu không?” Nói ra thì hơi buồn cười, hai người đã có quan hệ “thân mật” từ lâu nhưng chưa bao giờ anh nhìn thấy bộ ngực cô. Trước đây một là cô che ngực, hai là ở trong phòng tối chả nhìn thấy cái gì hết.

“Sao lại khó chịu? Em đẹp như thế, hơn nữa anh còn yêu em, anh thích toàn bộ con người em.”

“Nhưng. . .” Cô nghĩ đến vấy đề của anh, không phải anh không thích nhìn ba điểm gợi cảm của phụ nữ sao?

Anh dùng hành động chứng minh tâm ý của mình, cúi đầu hôn vào hai nụ hoa bé nhỏ ấy, rồi lại ôm cô ngồi vào bồn tắm lớn, nhẹ nhàng lau rửa toàn thân cô, vuốt ve trước ngực cô. Cô nhắm lại lại cảm thụ, từ từ quên đi đã bị một bàn tay khác… Dần buông lỏng người, cô chợt nhớ ra nói, “Từ lần đầu đến nhà anh, sau em mới phát hiện ra là bồn này nhà anh khá lớn, hai người cùng tắm vẫn thoải mái, gương cũng lớn nữa, cái gì cũng thấy rõ.”

“Khi đó hành động của chúng ta có hơi điên rồ một chút…” Anh nói với ý tứ có vẻ không tốt lắm

“ Em ngượng gần chết! Anh lại còn muốn em trước mặt anh làm việc đấy… vẻ mặt lại còn vô cùng nghiêm túc, em không dám phản đối.”

“ Anh cũng không biết lúc đấy trong đầu anh nghĩ gì, đấy là lần đầu anh làm thế.”

“ Chàng ngốc, có một mình em là được rồi.”

“Đương nhiên rồi, anh chỉ muốn một mình em mà thôi.” Anh lại kẽ khàng hôn lên cơ thể cô, từng chút, từng chút một.

Tại sao tự nhiên lại nhớ ra vài chuyện trong quá khứ nhỉ? Hẳn là vì cô còn hoài niệm đến cậu em của cô, bọn họ cũng từng cười vui vẻ với nhau, điều gì đã thay đổi việc đấy? Nguyên nhân không quan trọng, quan trọng là kết quả.

Một lúc sau, đầu giường thắp một ngọn nến thơm. Ai người trần trụi ôm lấy nhau, bọn họ cũng không làm đến bước cuối cùng, nhưng cô hiểu toàn thân cô đang được anh yêu thương, cô hiểu anh đang chữa vết thương trong lòng cô, dùng lấy chính bản thân anh làm cho cô quên đi cơn ác mộng kia.

Cũng không có chuyện gì phát sinh, tuy anh vẫn không có phản ứng bình thường nhưng cả hai đều thỏa mãn. Có cao trào hay không, có phải biểu đạt hay không cũng không quan trọng lắm, đối với hai người yêu nhau thì chỉ cần ôm nhau là đủ.

Cô tựa vào ngực anh, lắng nghe từng nhịp tim của anh, cảm giác được từng giọt chảy về. “Thư Hoằng, cảm ơn anh đã không trách em, vẫn là em đã sai, không nên một mình đi gặp cậu ấy như thế, là do em không cẩn thận.”

“Em không sao là tốt rồi, sau này có chuyện gì cũng phải gọi cho anh, cho dù chuyện lớn hay nhỏ, tốt hay xấu thì anh sẽ cùng em đối mặt.”

“Vâng!”, trải qua sự việc lần này cô đã có chút kinh nghiệm, nên nói với nhau vài việc, lại có thể khiến cho nhau cảm thấy an tâm.

“Em ngủ đi, có anh ở đây, có ác mộng thì anh sẽ trải quả cùng em.”

Mười năm tu được cùng thuyền, trăm năm tu được chung giường cùng chăn, cô nghĩ hẳn kiếp trước cô đã tu mấy ngàn năm thì giờ đây cô mới được nằm trong vòng tay anh, được chính cơ thể anh sưởi ấm, dùng chính trái tim của anh yêu cô.