Mình nuốn phát điên lên đây?

Mình đã làm sai cái gì nào?

Tại sao mọi người lại cứ muốn mình phải sống theo ý của họ là sao?

Ai cũng có cuộc sống riêng của mình cơ mà.

Sao lại cứ thích muốn biến người khác thành con rối thế?

Mình tự kỉ. mình cố trốn vào một thế giới khác để làm một con người khác là sai sao?

Mình stress. Mình nuốn xả stress cũng sai sao?

Mình đi cả một quãng đường dài chỉ để gặp người mình yêu thương cũng là sai sao?

Mình muốn yêu và được yêu theo ý muốn của mình cũng sai à?

Muốn làm gì cũng phải hỏi ý kiến người khác sao?

Sao có thể sống như thế được.

Sao có thể sống mà làm vừa lòng tất cả mọi người được cơ chứ?!

Mình cứng đầu cứng cổ. mình ương bướng ngang ngạnh. Mình có suy nghĩ riêng của mình, muốn được sống như mình muốn, làm những gì mình thích, yêu như những gì mình hằng mong đợi. như thế có vi phạm pháp luật không? Có vi phạm đạo đức không?

Mình chỉ muốn được làm chính mình thôi, sao cũng khó khăn như vậy chứ?????????/