dạo này mình cực kì bức xúc, thêm cả stress nặng nữa. mình muốn phát điên lên đây.

mọi chuyện mình làm có gì quá đáng đâu. sao mọi người lên án mình quá quắt như vậy? lại còn cấm đoán đủ điều. cứ như chỉ một mình mình làm sai tất cả vậy.

chuyện tình cảm rắc rối đã đủ mệt mỏi rồi.

cái kẻ không có lòng tự trọng, không biết liêm sỉ là gì đã ngang nhiên lấy đi của mình 3 cái sim và 1 cái thẻ điện thoại. cũng chả đáng gì đâu, có triệu rưỡi thôi nhưng khiến mình thật sự khó chịu khi dùng chính những sim đó gọi cho mình. cộng thêm những việc nó đã làm trước đó nữa, thù mới nợ cũ khiến mình hận không thể đập chết nó cho bõ tức. thực sự muốn bùng nổ.

dạo này mình nói tục chửi rủa hơi nhiều. híc. nhưng cũng chỉ với một mình nó. nếu chửi mà có thể khiến cho nó tỉnh ra thì mình cũng chửi. tội một nỗi gặp ngay thằng ngu lâu dốt bền khó đào tạo nên có chửi thế nào cái mặt chó đấy cũng cứ trơ trơ ra.

stress nặng, cộng thêm bệnh tâm lý biến mình thành con gấu trúc. và ngay ngày hôm qua lại nối gót Gia Hinh tỷ, cần đi khám phụ khoa. không biết có may mắn như Gia Hinh tỷ tóm được Thư Hoằng ca đẹp giai thì bệnh tật này có kể là chi. hí hí

nhưng mà nếu không sớm giải stress thì có uống thuốc cũng chả khỏi được. huhu. ai biết chỗ nào để xả stress không? chỉ dùm em với. em không muốn tiểu muội muội của mình phải chịu ủy khuất như thế này đâu.