Đến tận bây giờ mình vẫn chưa thể tin mình đang yêu :->

Cảm giác khi yêu… như thế nào nhỉ? Mình không biết nữa.

Yêu!

Từ thích lên yêu có quá xa vời nhau không?

Có quá vội vàng khi nhận lời như vậy không?

Khi yêu có bao nhiêu điều phải băn khoăn suy nghĩ.

Ngồi nhớ lại bao kỉ niệm vui buồn.

Buồn vì nhớ >_<

Giờ mình đã hiểu cảm giác muốn đem lại những điều tốt đẹp nhất cho người mình yêu thương của Thư Hoằng ca 😀

Mình muốn cho trái tim mình và cả người ta mội cơ hội. và cũng là thử thách.

Mình muốn một lần được yêu không toan tính, yêu thương bằng cả trái tim.

Yêu và được yêu là niềm hạnh phúc nhất trong cuộc đời mỗi con người. hãy cứ tận hưởng niềm hạnh phúc mình đang có, cho dù mai sau có ra sao thì vẫn còn đó những kỉ niệm đẹp. sẽ chỉ nhớ những điều tốt đẹp nhất về nhau.

Mình sẽ yêu. Đến khi nào không thể tiếp tục yêu nữa thì dừng lại.

Sống để ngày mai không phải tiếc nuối.

Sống như mình muốn; làm những gì mình thích và yêu như mình hằng mong đợi!